lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'สนุกเป็นสิ่งถิ่นร้ายแรงถิ่นควรฟันน': วิดีโอ SCRS มีเปลาะคดีเจ้าของร้านค้าเดิม

rabidnetwork91

อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่คีรีถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS

1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติตามกระทงหมายไว้ด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะแห่งเข้าร่วมในแผงความรับผิดที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดขั้วเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM

SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านรวงมาเจ็ดชั่วโคตรกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดขึ้นต้นตราบใดร้านของเขาสถาปนาค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้รองรับการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาปิดคลุมด้านบนแถบผูกและสลักหลัก

ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งถิ่นแบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมแด่กับเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวว่าร้าย

การขนส่งผู้โดยสารกับสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาแด่มาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ถุงลมนิรภัยไม่เชี่ยวชาญใช้งานได้รับในพลิกคว่ำถิ่นมีความเร็ว 80 ไมล์แด่ชั่วโมงและผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียชีวิตและทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้

รวดของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวมทั้งสิ้นถึงผู้ผลิตรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอโดยไม่หาได้ทำตามขั้นตอนการซ่อมแซมเครื่องใช้ OEM

คลาร์กพูดเหมากระบวนการงานซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในกรณีแหล่งมีผลกระทบนลาฎ 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้แลเห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นต้องตรวจสอบพลัดพรากทางร้าน

คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้ช่วง 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยเพื่อให้ตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสปายไฟ

1C ฉันไม่หาได้ดำเนินการใด ๆ ของการดำเนินการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในทิวากาลพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดเครื่องใช้เรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์ที่เฉพาะเจาะจง แม้กระนั้น 1C ร้านค้าไม่ได้อ้างอิงหรือการเยียวยารักษาความปลอดภัยสิ่งพิมพ์ที่เหมาะสม 1D;โดยถ้วนทั่วสำหรับบริบทนั้นเขาทวงสิทธิถึงภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 เป็นตัวอย่างของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:

1C แม้ในเหตุที่มีการปะทะสกัดกั้นเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรใช้แผ่นอุบะการประกอบถุงลมนิรภัยข้างคนโดยสารด้านหน้าการประกอบถุงลมนิรภัยด้านขั้วตอนสร้างถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยฝ่ายข้างควรได้รับงานตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือเย็บบำรุงเครื่องใช้ Toyota สำหรับขั้นตอนงานวินิจฉัยพร้อมทั้งบูรณะที่ชำนาญ

กระแสความล้มเหลวของ Clark19 ในการทำตามขั้นตอนการซ่อม OEM ไม่ใช่ 19 การตัดสินใจที่เอาใจจดจ่อสติ (ไม่เหมือนกับร้านซื้อขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่รับรู้ว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark อื้นว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย

กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีพร้อมกับท้ายที่สุดก็ถูกชี้ขาดโดยผู้ยืนยันตนเครื่องใช้เขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของกลุ่มลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคต่ำช้า

1C กลับปากท้องของฉัน1D คลาร์กบอกเข้ากับผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องกินชีวิตอยู่เข้ากับการหวาดระแวงว่า กองกลาง ของคีรีเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวไม่ใช่หรือไม่

1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D ภูเขากล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจข้าพเจ้าเปล่าชินจ่ายเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับสตางค์เพียงพอถิ่นจะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;

คลาร์กกล่าวเหมาเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dปล่อยเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อสนทนาถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามว่าจ้าง 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญพร้อมกับพยานหลักฐานระบุว่าร้านค้าทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C แม้กระนั้นเราไม่ได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ เหล่านี้ 1D;

1C มันเป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าคดีความนี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผจก.โครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม

คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้นำประกันภัยคือการที่พวกเขาจะจ่ายสตางค์ให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขาไม่สามารถอยู่ใน DRP ได้อีกต่อไปเนื่องออกจากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายเงินสำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอสละชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้รับในตลาด Clark กล่าว

p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเนื่องด้วยทุกคนเป็นคนงี่เง่า, ลูกช้างไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;

นี้ดูเหมือนว่าให้เราเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กก่อนหน้านี้เรียกคืนถามร้านค้าค้าว่าทำไมพวกเขา 19 มิได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นเพราะเฉพาะอย่างภิญโญคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;

1C; 19 ลื้อไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;

ดูวิดีโอแผงความรับผิดของ SCRS

หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รอง 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS ทำนองเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop

หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้ถิ่นนี่

หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังมิได้คือขอโทษชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password  เพื่อให้ได้บอลลูน โรงงานเสื้อโปโล

หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครชำระคืนa & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมฟรีแห่งนี่

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก