lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'Repair U': งานซ่อมแซมตัวถังอัตโนมัติเปล่าควรรวมเบ็ดเสร็จตราบเท่ายางย่านมีปูนมีอายุพร้อมด้วยโกน

massivedrudge54

ในฐานะที่เป็นเพียงชิ้นหนึ่งที่ประกับถ.หนังยางหมายถึง 1C;1 ระเบียบความปลอดภัย 1D;ในหลักสูตร I-CAR และผู้อำนวยการภาคีพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin พูดตราบใดเดือนที่แล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;

นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าและ บริษัท การันตีรู้ยางแห่งเกี่ยวข้องดียิ่ง 14;และแย่ที่สุด 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับการระงับยานพาหนะ

1C ไม่มีสิ่งไรสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในงานจัดแสดง Collision Hub

งานบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งชาติบ้านเมืองมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมทั้งการเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายที่เกี่ยวข้องเข้ากับยางเกิดขึ้นในปี 2015

พระชนม์ยางรัด

ขั้นตอนง่ายๆเพียงทำนองเดียวคือการตรวจสอบวันที่ผลิตยางที่คาดหวังเก่าตั้งบนรถราของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants บ. Tire Uniform Quality Guide ชี้แจงว่าจัตุแบบอย่างสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุบรรลุสัปดาห์พร้อมด้วยปีแหล่งผลิตยาง(ตัวอย่างเช่น 5217 จะหมายลุสัปดาห์สุดท้ายของปีพ. ศ. 2560)

คุณมิต้องการยางดำรงตำแหน่งอยู่มายาวนานกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถแตกลง Montanez กล่าว NHTSA อีกทั้งเตือนโภคินกับ 1C ดังกล่าวกระยาง aging1D; 14 การอุบัติแห่งอาจหาญจะพบได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมทั้งยางในภาคล่างของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 พร้อมทั้งบันทึกว่าบางผู้ผลิตยางรถยนต์ต้องการเปลี่ยนกระยางตลอดหลังหลังจากพระชนม์ 6-10 ปี

ดูเหมือนว่าร้านค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดขายเจาะจงว่าคือข้อแม้ของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและการเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะของผู้ผลิต OEM หรือยาง

1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางอายุเขายกนิ้วให้ยางสวมใส่เก่าเวลาอันสมควรและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี

<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>

ความลุ่มลึกข้าวของดอกยาง

ซีอีโอของ Collision Hub Kristen Felder ตั้งข้อสังเกตว่าร้านค้าซ่อมบางแห่งบางแห่งอาจสัมผัสถามโดยผู้ให้บริการถึงยางเกรดกับความลุ่มลึกข้าวของเครื่องใช้ดอกยางพร้อมทั้งเธอถามว่าคุณสามารถใช้อัฐเพื่ออารามดอกยางได้หรือเปล่า

1C เป็นมืออาชีพ 26 เราสมควรจะใช้เครื่องมือระดับมืออาชีพ 1D;ผู้คุมกบิลการเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าวคราว Danny Gredinberg บอกMontanez ชี้สละเห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณแนวคณิตศาสตร์พร้อมทั้งเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องตกลง DRP บางข้อได้รับคำสั่งให้วัดเฉพาะ

ผู้ผลิตยางบางรายไม่ให้ความลึกซึ้งของดอกยางสูงสุดเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางซ้ำโดยปกติรัฐจะเรียกร้องแจกมีงานทิ้งยางไว้เมื่อถึงพื้นยางรัดที่อยู่มีความกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez

การขนย้ายถิ่นหรือกันต์หนังยาง >

ร้านค้าควรตระหนักลุเครื่องเคราที่เฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนพระมัสสุยาง

1C; We19; ได้ยินเกี่ยวพร้อมทั้งเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอบอก

โดยทั่วๆ ไปท่านไม่ควรจะทำทำนองนั้น

Montanez อื้นว่าเทคนิคนี้เกี่ยวข้องเนื้อๆกับหย่อนยานแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงการค้าขายหรือยานพาหนะของผู้ซื้อ

ข้อเสนอแนะของผู้ผลิตยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งจัตุชิ้นจะถูกตอบสนองที่ด้วยปัญหาที่เกี่ยวข้องเข้ากับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าเหตุด้วยผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแหวกแนวใจแหล่งขั้นตอนการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านรวงค้าที่ให้บริการกันต์ยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีสำหรับช่างซ่อมเธอสนทนา

1C ความแม่นยำตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่น้อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า

It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการการโยกย้ายอยากรับประกันยาง Felder กล่าว

1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(อุทาหรณ์เช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับกรรมสิทธิ์ซึ่งมีการอ้างอิงถึงเหตุต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C งานกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าร้ายไม่ครอบคลุมถึงอะไร)

18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการหยุดหลังการชนกันทุกครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนราบไป

<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้

ร้านยาง

Montanez แนะนำให้ช่างเย็บเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ บ. ประกันภัย 14;บุคคลที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงพ้นว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของลูกค้าภูกล่าว


Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางพร้อมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่คือไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าหมายความว่าทางลงคะแนนเสียงสำหรับการซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมทั้งลู่ลงคะแนนของผู้ขนส่ง 19

เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับงานติดต่อจากการแสดงเกี่ยวกับยางกันผม 1C ทุกคนปะทุขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.

คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง

McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก่าด้านการกล้าทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบนินทาผู้ให้บริการด้านยานยนต์ควรติดต่อสื่อสารสิ่งของที่พบในการตรวจกับผู้ซื้อเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างขัดขวางมากเกินไป 1D;ล้อสี่ลูกล้อหรือล้อขับเคลื่อนทุกลม

1C ความแตกต่างของเส้นทอนศูนย์กลางที่ไม่เบาเกินไปหมายถึงตาม AMRA

นั่นหมายความว่ากลศาสตร์ทั่วประเทศควรบอกให้ทราบลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวหมายถึง 1C ต้องชำระคืน 1D ไม่ใช่แค่ 1C ชักจูง 1D ตาม AMRA

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก